Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan tỉnh Bình Dương khi áp dụng hệ thống VNACC/VCIS /
Trình bày cơ sở lý thuyết; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan Bình Dương khi áp dụng hệ thống thông quan VNACCS/VCIS.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Tú Phương |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Đình Hạc, (Người hướng dẫn) |
Định dạng: | Luận văn, Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2016.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin tại cục hải quan Bình Dương /
theo: Nguyễn, Trung Trực
Nhà xuất bản: (2016) -
Quản lý rủi ro trong kiểm tra hải quan tại cục hải quan tỉnh Bình Dương /
theo: Huỳnh, Minh Khải
Nhà xuất bản: (2017) -
Giải pháp nâng cao chất lượng quản trị dịch vụ hải quan tại chi cục hải quan khu công nghiệp Việt Nam - Singapore trực thuộc cục hải quan Bình Dương /
theo: Bùi, Dương Mẫn
Nhà xuất bản: (2016) -
Nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra sau thông quan đối với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại cục hải quan Bình Dương giai đoạn 2016 - 2020 /
theo: Hồ Thành
Nhà xuất bản: (2016) -
Một số giải pháp thu hút và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại cục hải quan tỉnh Bình Dương /
theo: Nguyễn, Phú Quý
Nhà xuất bản: (2016)