Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan tỉnh Bình Dương khi áp dụng hệ thống VNACC/VCIS /

Trình bày cơ sở lý thuyết; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan Bình Dương khi áp dụng hệ thống thông quan VNACCS/VCIS.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn, Thị Tú Phương
Other Authors: Lê, Đình Hạc, (Người hướng dẫn)
Format: Thesis and Master's Thesis
Language:Vietnamese
Published: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2016.
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!

Tầng 5 - A10 - Phòng Khóa Luận - Luận Văn

Holdings details from Tầng 5 - A10 - Phòng Khóa Luận - Luận Văn
Call Number: 363.729 Đ400L 2016
Barcode 00016871 Available  Place a Hold