Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan tỉnh Bình Dương khi áp dụng hệ thống VNACC/VCIS /

Trình bày cơ sở lý thuyết; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan Bình Dương khi áp dụng hệ thống thông quan VNACCS/VCIS.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Tú Phương
Đồng tác giả: Lê, Đình Hạc, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Luận văn, Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2016.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

Tầng 5 - A10 - Phòng Khóa Luận - Luận Văn

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tầng 5 - A10 - Phòng Khóa Luận - Luận Văn
Ký hiệu xếp giá: 363.729 Đ400L 2016
Số ĐKCB 00016871 Sẵn sàng  Đặt mượn