Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan tỉnh Bình Dương khi áp dụng hệ thống VNACC/VCIS /
Trình bày cơ sở lý thuyết; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan Bình Dương khi áp dụng hệ thống thông quan VNACCS/VCIS.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn, Thị Tú Phương |
---|---|
Other Authors: | Lê, Đình Hạc, (Người hướng dẫn) |
Format: | Thesis and Master's Thesis |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2016.
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin tại cục hải quan Bình Dương /
by: Nguyễn, Trung Trực
Published: (2016) -
Quản lý rủi ro trong kiểm tra hải quan tại cục hải quan tỉnh Bình Dương /
by: Huỳnh, Minh Khải
Published: (2017) -
Giải pháp nâng cao chất lượng quản trị dịch vụ hải quan tại chi cục hải quan khu công nghiệp Việt Nam - Singapore trực thuộc cục hải quan Bình Dương /
by: Bùi, Dương Mẫn
Published: (2016) -
Nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra sau thông quan đối với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại cục hải quan Bình Dương giai đoạn 2016 - 2020 /
by: Hồ Thành
Published: (2016) -
Một số giải pháp thu hút và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại cục hải quan tỉnh Bình Dương /
by: Nguyễn, Phú Quý
Published: (2016)