Nguyễn, T. T. P., & Lê, Đ. H. (2016). Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan tỉnh Bình Dương khi áp dụng hệ thống VNACC/VCIS. Hà Nội: [k.n.x.b.].
Chicago Style CitationNguyễn, Thị Tú Phương, and Đình Hạc Lê. Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Cục Hải Quan Tỉnh Bình Dương Khi áp Dụng Hệ Thống VNACC/VCIS. Hà Nội: [k.n.x.b.], 2016.
MLA CitationNguyễn, Thị Tú Phương, and Đình Hạc Lê. Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Cục Hải Quan Tỉnh Bình Dương Khi áp Dụng Hệ Thống VNACC/VCIS. Hà Nội: [k.n.x.b.], 2016.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.