Nguyễn, T. T. P., & Lê, Đ. H. (2016). Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan tỉnh Bình Dương khi áp dụng hệ thống VNACC/VCIS. Hà Nội: [k.n.x.b.].
Trích dẫn theo kiểu ChicagoNguyễn, Thị Tú Phương, and Đình Hạc Lê. Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Cục Hải Quan Tỉnh Bình Dương Khi áp Dụng Hệ Thống VNACC/VCIS. Hà Nội: [k.n.x.b.], 2016.
Trích dẫn MLANguyễn, Thị Tú Phương, and Đình Hạc Lê. Đo Lường Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Cục Hải Quan Tỉnh Bình Dương Khi áp Dụng Hệ Thống VNACC/VCIS. Hà Nội: [k.n.x.b.], 2016.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.