Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan tỉnh Bình Dương khi áp dụng hệ thống VNACC/VCIS /

Trình bày cơ sở lý thuyết; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan Bình Dương khi áp dụng hệ thống thông quan VNACCS/VCIS.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Tú Phương
Đồng tác giả: Lê, Đình Hạc, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Luận văn, Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2016.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày cơ sở lý thuyết; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan Bình Dương khi áp dụng hệ thống thông quan VNACCS/VCIS.
Mô tả tài liệu:ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Thành Tây
Mô tả vật lý:94 tr. ; 30 cm.