Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan tỉnh Bình Dương khi áp dụng hệ thống VNACC/VCIS /

Trình bày cơ sở lý thuyết; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan Bình Dương khi áp dụng hệ thống thông quan VNACCS/VCIS.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Tú Phương
Đồng tác giả: Lê, Đình Hạc, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Luận văn, Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2016.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01552nam a22002777a 4500
005 20200501230747.0
008 200404s2016 vm |||||||||||||||||vie||
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 363.729  |b Đ400L 2016 
100 1 |a Nguyễn, Thị Tú Phương 
245 1 0 |a Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan tỉnh Bình Dương khi áp dụng hệ thống VNACC/VCIS /  |c Nguyễn Thị Tú Phương; Người hướng dẫn: Lê Đình Hạc 
260 |a Hà Nội :  |b [k.n.x.b.],  |c 2016. 
300 |a 94 tr. ;  |c 30 cm. 
500 |a ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Thành Tây 
502 |a Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60340102 
520 3 |a Trình bày cơ sở lý thuyết; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại cục hải quan Bình Dương khi áp dụng hệ thống thông quan VNACCS/VCIS. 
650 0 4 |a Khách hàng  |v Luận văn  |x Hài lòng  |z Bình Dương 
653 |a Cục hải quan Bình Dương 
653 |a Dịch vụ công 
653 |a Hệ thống thông quan VNACCS/VCIS 
700 1 |a Lê, Đình Hạc,  |e Người hướng dẫn 
942 |2 ddc  |c LV 
999 |c 3372  |d 3372 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 363_729000000000000_Đ400L_2016  |7 0  |9 13675  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |l 0  |o 363.729 Đ400L 2016  |p 00016871  |r 2020-04-15  |w 2020-04-15  |y LV