Reviewing simulator-based training and assessment in maritime education: a topic modelling approach for tracing conceptual developments
CC-BY
Lưu vào:
Tác giả chính: | Wiig, A. Camilla, Sellberg, Charlott, Solberg, Mads |
---|---|
Định dạng: | Bài Báo |
Ngôn ngữ: | English |
Nhà xuất bản: |
Springer
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://link.springer.com/article/10.1007/s13437-023-00307-4 https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/9227 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Integrating motivated goal achievement in maritime simulator training
theo: Hjellvik, Simen, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Guest editorial
theo: Sellberg, Charlott, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Formative assessment in maritime simulator-based higher education
theo: Karahalil, Meric, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
The effect of controllable train-tail devices on the longitudinal impulse of the combined trains under initial braking
theo: Yuan, Zhang, và những người khác
Nhà xuất bản: (2023) -
Court staff and bailiffs’ training in European civil and criminal law
theo: Patta, Anastasia
Nhà xuất bản: (2023)