Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Thu Phương |
---|---|
Đồng tác giả: | Khúc, Văn Quý |
Định dạng: | Study |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hiệu quả quản trị bán hàng tại Công ty CP Vicostone
theo: Nguyễn, Hữu Hải
Nhà xuất bản: (2020) -
Khách hàng là trên hết /
theo: Bruce, Andy
Nhà xuất bản: (2005) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý hàng tồn kho của Công ty CP Vicostone
theo: Nguyễn, Thế Hào
Nhà xuất bản: (2020) -
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
theo: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Nhà xuất bản: (2021) -
Tiếp cận khách hàng : Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của bạn /
theo: Vương Linh,
Nhà xuất bản: (2006)