Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone

Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Thu Phương
Đồng tác giả: Khúc, Văn Quý
Định dạng: Study
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: 2020
Chủ đề:
CRM
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
id oai:localhost:PNK-476
record_format dspace
spelling oai:localhost:PNK-4762023-10-06T02:21:21Z Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone Nguyễn, Thị Thu Phương Khúc, Văn Quý Quản trị khách hàng CRM Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone 2020-07-31T03:38:56Z 2020-07-31T03:38:56Z 2020 Study https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476 vi application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.presentationml.presentation
institution Digital Phenikaa
collection Digital Phenikaa
language Vietnamese
topic Quản trị khách hàng
CRM
spellingShingle Quản trị khách hàng
CRM
Nguyễn, Thị Thu Phương
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
description Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone
author2 Khúc, Văn Quý
author_facet Khúc, Văn Quý
Nguyễn, Thị Thu Phương
format Study
author Nguyễn, Thị Thu Phương
author_sort Nguyễn, Thị Thu Phương
title Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
title_short Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
title_full Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
title_fullStr Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
title_full_unstemmed Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
title_sort thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại công ty cp vicostone
publishDate 2020
url https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476
_version_ 1779307142744899584
score 8.880075