Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Study |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
id |
oai:localhost:PNK-476 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
oai:localhost:PNK-4762024-06-04T07:55:42Z Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone Nguyễn, Thị Thu Phương Khúc, Văn Quý Quản trị khách hàng CRM Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone 2020-07-31T03:38:56Z 2020-07-31T03:38:56Z 2020 Study https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476 vi application/vnd.openxmlformats-officedocument.presentationml.presentation application/pdf |
institution |
Digital Phenikaa |
collection |
Digital Phenikaa |
language |
Vietnamese |
topic |
Quản trị khách hàng CRM |
spellingShingle |
Quản trị khách hàng CRM Nguyễn, Thị Thu Phương Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone |
description |
Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone |
author2 |
Khúc, Văn Quý |
author_facet |
Khúc, Văn Quý Nguyễn, Thị Thu Phương |
format |
Study |
author |
Nguyễn, Thị Thu Phương |
author_sort |
Nguyễn, Thị Thu Phương |
title |
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone |
title_short |
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone |
title_full |
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone |
title_fullStr |
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone |
title_full_unstemmed |
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone |
title_sort |
thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại công ty cp vicostone |
publishDate |
2020 |
url |
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476 |
_version_ |
1801050403128737792 |
score |
8.891145 |