Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone

Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn, Thị Thu Phương
Other Authors: Khúc, Văn Quý
Format: Study
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
CRM
Online Access:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
Description
Summary:Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone