Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn, Thị Thu Phương |
---|---|
Other Authors: | Khúc, Văn Quý |
Format: | Study |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Hiệu quả quản trị bán hàng tại Công ty CP Vicostone
by: Nguyễn, Hữu Hải
Published: (2020) -
Khách hàng là trên hết /
by: Bruce, Andy
Published: (2005) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý hàng tồn kho của Công ty CP Vicostone
by: Nguyễn, Thế Hào
Published: (2020) -
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
by: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Published: (2021) -
Tiếp cận khách hàng : Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của bạn /
by: Vương Linh,
Published: (2006)