22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet /
Giới thiệu quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh hoạ về các thương hiệu thành công trên thế giới như Rolex, Volvo, Heineken. Cung cấp cho độc giả cơ hội tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Ries, Al |
---|---|
Đồng tác giả: | Minh Hương (dịch), Tường Vân (dịch, h.đ., chú giải), Khánh Chi (dịch), Ries, Laura |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese English |
Nhà xuất bản: |
H. :
Công thương ; Công ty Sách Alpha ;
2015.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
22 quy luật bất biến trong marketing : Những quy luật trong marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /
theo: Ries, Al
Nhà xuất bản: (2017) -
Xây dựng thương hiệu mạnh /
theo: Nguyễn, Văn Dung
Nhà xuất bản: (2011) -
Góc nhìn bát quái : Tản văn /
theo: Xuân Cang
Nhà xuất bản: (2017) -
Thương hiệu quản lý và phát triển /
theo: Nguyễn, Minh Trí
Nhà xuất bản: (2008) -
Những quy tắc trong công việc /
theo: Templar, Richard
Nhà xuất bản: (2020)