22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet /

Giới thiệu quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh hoạ về các thương hiệu thành công trên thế giới như Rolex, Volvo, Heineken. Cung cấp cho độc giả cơ hội tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Ries, Al
Other Authors: Minh Hương (dịch), Tường Vân (dịch, h.đ., chú giải), Khánh Chi (dịch), Ries, Laura
Format: Book
Language:Vietnamese
English
Published: H. : Công thương ; Công ty Sách Alpha ; 2015.
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
Description
Summary:Giới thiệu quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh hoạ về các thương hiệu thành công trên thế giới như Rolex, Volvo, Heineken. Cung cấp cho độc giả cơ hội tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới
Item Description:Tên sách tiếng Anh: The 22 immutable laws of branding
Physical Description:347tr. : ảnh, bảng ; 24cm.