22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet /
Giới thiệu quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh hoạ về các thương hiệu thành công trên thế giới như Rolex, Volvo, Heineken. Cung cấp cho độc giả cơ hội tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới...
Saved in:
Main Author: | Ries, Al |
---|---|
Other Authors: | Minh Hương (dịch), Tường Vân (dịch, h.đ., chú giải), Khánh Chi (dịch), Ries, Laura |
Format: | Book |
Language: | Vietnamese English |
Published: |
H. :
Công thương ; Công ty Sách Alpha ;
2015.
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
22 quy luật bất biến trong marketing : Những quy luật trong marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn /
by: Ries, Al
Published: (2017) -
Xây dựng thương hiệu mạnh /
by: Nguyễn, Văn Dung
Published: (2011) -
Góc nhìn bát quái : Tản văn /
by: Xuân Cang
Published: (2017) -
Thương hiệu quản lý và phát triển /
by: Nguyễn, Minh Trí
Published: (2008) -
Những quy tắc trong công việc /
by: Templar, Richard
Published: (2020)