22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet /

Giới thiệu quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh hoạ về các thương hiệu thành công trên thế giới như Rolex, Volvo, Heineken. Cung cấp cho độc giả cơ hội tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Ries, Al
Đồng tác giả: Minh Hương (dịch), Tường Vân (dịch, h.đ., chú giải), Khánh Chi (dịch), Ries, Laura
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
English
Nhà xuất bản: H. : Công thương ; Công ty Sách Alpha ; 2015.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Giới thiệu quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh hoạ về các thương hiệu thành công trên thế giới như Rolex, Volvo, Heineken. Cung cấp cho độc giả cơ hội tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới
Mô tả tài liệu:Tên sách tiếng Anh: The 22 immutable laws of branding
Mô tả vật lý:347tr. : ảnh, bảng ; 24cm.