Quản trị quan hệ khách hàng : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lưu, Đan Thọ |
---|---|
Đồng tác giả: | Lượng, Văn Quốc |
Định dạng: | Sách giáo trình |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
Tài chính,
2016.
|
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /
theo: Lưu, Đan Thọ
Nhà xuất bản: (2016) -
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa /
theo: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Nhà xuất bản: (2021) -
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
theo: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Nhà xuất bản: (2021) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
theo: Nguyễn, Thị Thu Phương
Nhà xuất bản: (2020) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty Cổ phần VICOSTONE /
theo: Nguyễn, Thị Thu Phương
Nhà xuất bản: (2020)