Quản trị thương hiệu : lý thuyết và thực tiễn /

Trình bày các vấn đề về xây dựng và quản lý thương hiệu: tài sản, tầm nhìn, định vị, kiến trúc, chiến lược sản phẩm, hệ thống nhận diện, thiết kế, truyền thông, đánh giá sức khoẻ và quản lý thương hiệu

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Bùi, Văn Quang
Định dạng: Sách giáo trình
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2018.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở
Ký hiệu xếp giá: 658.8 QU105T 2018
Số ĐKCB 00009360 Not for loan  Thu hồi tài liệu này