Quản trị thương hiệu : lý thuyết và thực tiễn /

Trình bày các vấn đề về xây dựng và quản lý thương hiệu: tài sản, tầm nhìn, định vị, kiến trúc, chiến lược sản phẩm, hệ thống nhận diện, thiết kế, truyền thông, đánh giá sức khoẻ và quản lý thương hiệu

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi, Văn Quang
Format: Textbook
Language:Vietnamese
Published: Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2018.
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
Description
Summary:Trình bày các vấn đề về xây dựng và quản lý thương hiệu: tài sản, tầm nhìn, định vị, kiến trúc, chiến lược sản phẩm, hệ thống nhận diện, thiết kế, truyền thông, đánh giá sức khoẻ và quản lý thương hiệu
Physical Description:315 tr. ; 24 cm.
ISBN:9786046534358 :