Quản trị thương hiệu : lý thuyết và thực tiễn /

Trình bày các vấn đề về xây dựng và quản lý thương hiệu: tài sản, tầm nhìn, định vị, kiến trúc, chiến lược sản phẩm, hệ thống nhận diện, thiết kế, truyền thông, đánh giá sức khoẻ và quản lý thương hiệu

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi, Văn Quang
Format: Textbook
Language:Vietnamese
Published: Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2018.
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
LEADER 01137nam a22002297a 4500
005 20200501230734.0
008 200404s2018 vm |||||||||||||||||vie||
020 |a 9786046534358 :  |c 120.000 VND 
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 658.8  |b QU105T 2018 
100 1 |a Bùi, Văn Quang 
245 1 0 |a Quản trị thương hiệu :  |b lý thuyết và thực tiễn /  |c Bùi Văn Quang 
260 |a Hà Nội :  |b Lao động - Xã hội,  |c 2018. 
300 |a 315 tr. ;  |c 24 cm. 
520 3 |a Trình bày các vấn đề về xây dựng và quản lý thương hiệu: tài sản, tầm nhìn, định vị, kiến trúc, chiến lược sản phẩm, hệ thống nhận diện, thiết kế, truyền thông, đánh giá sức khoẻ và quản lý thương hiệu 
650 0 4 |a Quản trị 
650 0 4 |a Thương hiệu 
942 |2 ddc  |c SGT 
999 |c 2697  |d 2697 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_QU105T_2018  |7 0  |9 11299  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |g 120000.00  |l 3  |o 658.8 QU105T 2018  |p 00009360  |q 2022-01-31  |r 2021-04-19  |s 2021-04-19  |v 120000.00  |w 2020-04-15  |y SGT