Quản trị quan hệ khách hàng : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /
Saved in:
Main Author: | Lưu, Đan Thọ |
---|---|
Other Authors: | Lượng, Văn Quốc |
Format: | Textbook |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Hà Nội :
Tài chính,
2016.
|
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /
by: Lưu, Đan Thọ
Published: (2016) -
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa /
by: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Published: (2021) -
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
by: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Published: (2021) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
by: Nguyễn, Thị Thu Phương
Published: (2020) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty Cổ phần VICOSTONE /
by: Nguyễn, Thị Thu Phương
Published: (2020)