Quản trị chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng /
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thanh Hương |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thị Thái Hưng, (Người hướng dẫn) |
Định dạng: | Luận văn, Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2017.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hà Thành /
theo: Lê, Tiến Minh
Nhà xuất bản: (2019) -
Khách hàng là trên hết /
theo: Bruce, Andy
Nhà xuất bản: (2005) -
Phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh thành phố Hà Nội /
theo: Dương, Công Quý
Nhà xuất bản: (2019) -
Thông tin bất cân xứng trong hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại Việt Nam - thực trạng và giải pháp /
theo: Bùi, Thị Mai Hương
Nhà xuất bản: (2019) -
Phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hà Thành
theo: Lê, Tiến Minh
Nhà xuất bản: (2022)