Nguyễn, T. H., & Nguyễn, T. T. H. (2017). Quản trị chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng. Hà Nội: [k.n.x.b.].
Trích dẫn theo kiểu ChicagoNguyễn, Thanh Hương, and Thị Thái Hưng Nguyễn. Quản Trị Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Hai Bà Trưng. Hà Nội: [k.n.x.b.], 2017.
Trích dẫn MLANguyễn, Thanh Hương, and Thị Thái Hưng Nguyễn. Quản Trị Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Hai Bà Trưng. Hà Nội: [k.n.x.b.], 2017.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.