Quản trị chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng /

Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn, Thanh Hương
Other Authors: Nguyễn, Thị Thái Hưng, (Người hướng dẫn)
Format: Thesis and Master's Thesis
Language:Vietnamese
Published: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2017.
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
LEADER 01579nam a22002657a 4500
005 20200501230748.0
008 200404s2017 vm |||||||||||||||||vie||
040 |a Phenikaa-Uni  |b vie  |c Phenikaa-Uni  |e aacr2 
041 0 |a vie 
044 |a vm 
082 0 4 |2 23  |a 346.597  |b QU105T 2017 
100 1 |a Nguyễn, Thanh Hương 
245 1 0 |a Quản trị chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng /  |c Nguyễn Thanh Hương; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Thái Hưng 
260 |a Hà Nội :  |b [k.n.x.b.],  |c 2017. 
300 |a 74 tr. ;  |c 30 cm. 
500 |a ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Thành Tây 
502 |a Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. 
520 3 |a Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng. 
650 0 4 |a Khách hàng  |v Luận văn  |x Tín dụng  |z Việt Nam 
653 |a Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng 
653 |a Tín dụng khách hàng cá nhân 
700 1 |a Nguyễn, Thị Thái Hưng,  |e Người hướng dẫn 
942 |2 ddc  |c LV 
999 |c 3446  |d 3446 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 346_597000000000000_QU105T_2017  |7 0  |9 13749  |a PHENIKAA  |b PHENIKAA  |c PNK_105  |d 2020-04-15  |l 0  |o 346.597 QU105T 2017  |p 00016940  |r 2020-04-15  |w 2020-04-15  |y LV