Quản trị chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng /
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng; giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hai Bà Trưng.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn, Thanh Hương |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn, Thị Thái Hưng, (Người hướng dẫn) |
Format: | Thesis and Master's Thesis |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2017.
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hà Thành /
by: Lê, Tiến Minh
Published: (2019) -
Khách hàng là trên hết /
by: Bruce, Andy
Published: (2005) -
Phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh thành phố Hà Nội /
by: Dương, Công Quý
Published: (2019) -
Thông tin bất cân xứng trong hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại Việt Nam - thực trạng và giải pháp /
by: Bùi, Thị Mai Hương
Published: (2019) -
Phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hà Thành
by: Lê, Tiến Minh
Published: (2022)