Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội /
Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Tuấn Dương |
---|---|
Đồng tác giả: | Vũ, Đức Nghĩa, (Người hướng dẫn) |
Định dạng: | Luận văn, Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2018.
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tim Hà Nội /
theo: Nguyễn, Hữu Thu
Nhà xuất bản: (2019) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh Tân Triều, bệnh viện K năm 2021 và các yếu tố liên quan
theo: Nguyễn, Thúy Anh
Nhà xuất bản: (2023) -
Phát triển dịch vụ đại lý hải quan trên địa bàn thành phố Hà Nội /
theo: Dương, Quỳnh Lan
Nhà xuất bản: (2019) -
Khảo sát sự hài lòng của sản phụ sau sử dụng gói dịch vụ giảm đau trong đẻ bằng phương pháp gây tê ngoài màng cứng tại bệnh viện phụ sản trung ương
theo: Vũ, Thị Hoa
Nhà xuất bản: (2023) -
Hướng dẫn quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh chuyên ngành phục hồi chức năng : Ban hành kềm theo Quyết định số 54/QĐ-BYT ngày 06 tháng 01 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Y tế/
theo: Trần, Văn Chương
Nhà xuất bản: (2015)