Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội /
Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận.
Saved in:
Main Author: | Trần, Tuấn Dương |
---|---|
Other Authors: | Vũ, Đức Nghĩa, (Người hướng dẫn) |
Format: | Thesis and Master's Thesis |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Hà Nội :
[k.n.x.b.],
2018.
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tim Hà Nội /
by: Nguyễn, Hữu Thu
Published: (2019) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh Tân Triều, bệnh viện K năm 2021 và các yếu tố liên quan
by: Nguyễn, Thúy Anh
Published: (2023) -
Phát triển dịch vụ đại lý hải quan trên địa bàn thành phố Hà Nội /
by: Dương, Quỳnh Lan
Published: (2019) -
Khảo sát sự hài lòng của sản phụ sau sử dụng gói dịch vụ giảm đau trong đẻ bằng phương pháp gây tê ngoài màng cứng tại bệnh viện phụ sản trung ương
by: Vũ, Thị Hoa
Published: (2023) -
Hướng dẫn quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh chuyên ngành phục hồi chức năng : Ban hành kềm theo Quyết định số 54/QĐ-BYT ngày 06 tháng 01 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Y tế/
by: Trần, Văn Chương
Published: (2015)