Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội /

Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần, Tuấn Dương
Other Authors: Vũ, Đức Nghĩa, (Người hướng dẫn)
Format: Thesis and Master's Thesis
Language:Vietnamese
Published: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2018.
Subjects:
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
Description
Summary:Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận.
Item Description:ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Phenikaa
Physical Description:82 tr. ; 30 cm.