Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội /

Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Tuấn Dương
Đồng tác giả: Vũ, Đức Nghĩa, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Luận văn, Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : [k.n.x.b.], 2018.
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận.
Mô tả tài liệu:ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Phenikaa
Mô tả vật lý:82 tr. ; 30 cm.