Giáo trình quản trị chất lượng /

Cung cấp những kiến thức cơ bản về quản lí chất lượng. Tổng quát về khách hàng và đánh giá sự thoả mãn của khách hàng, phân tích chất lượng sản phẩm, quản trị chất lượng, quản trị chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn hoá, đảm bảo và cải tiến chất lượng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, đo lường, chi phí và k...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Đình Phan, (Chủ biên)
Đồng tác giả: Đặng, Ngọc Sự, (Đồng chủ biên)
Định dạng: Sách giáo trình
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016.
Phiên bản:Tái bản lần thứ nhất, có sửa đổi bổ sung
Chủ đề:
Từ khóa: Thêm từ khóa

Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở

Thông tin chi tiết các bản tài liệu từ Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở
Ký hiệu xếp giá: 658.5 GI-108T 2016
Số ĐKCB 00009389 Not for loan  Thu hồi tài liệu này
Ghi chú:
  • Đọc tại chỗ