Giáo trình quản trị chất lượng /
Cung cấp những kiến thức cơ bản về quản lí chất lượng. Tổng quát về khách hàng và đánh giá sự thoả mãn của khách hàng, phân tích chất lượng sản phẩm, quản trị chất lượng, quản trị chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn hoá, đảm bảo và cải tiến chất lượng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, đo lường, chi phí và k...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Other Authors: | |
Format: | Textbook |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Hà Nội :
Đại học Kinh tế Quốc dân,
2016.
|
Edition: | Tái bản lần thứ nhất, có sửa đổi bổ sung |
Subjects: | |
Tags: | Add Tag |
Tầng 4 - A10 - Khu đọc mở
Call Number: |
658.5 GI-108T 2016 |
---|---|
Barcode 00009389 |
Not for loan
Recall This
Notes:
|