Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Tuấn Dương |
---|---|
Đồng tác giả: | Vũ, Đức Nghĩa |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
k.n.x.b
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/5841 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
68 ngày sống healthy & balanced : Sổ tay động lực New me /
Nhà xuất bản: (2020) -
Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội /
theo: Trần, Tuấn Dương
Nhà xuất bản: (2018) -
Câu hỏi lượng giá chăm sóc sức khỏe trẻ em /
theo: Đinh, Ngọc Đệ
Nhà xuất bản: (2016) -
Health Care Dilemma, The: A Comparison Of Health Care Systems In Three European Countries And The Us /
theo: Elizabeth, G Armstrong
Nhà xuất bản: (2011) -
Những quy tắc để sống khỏe /
Nhà xuất bản: (2019)