Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần, Tuấn Dương
Other Authors: Vũ, Đức Nghĩa
Format: Thesis
Language:Vietnamese
Published: k.n.x.b 2022
Subjects:
Online Access:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/5841
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
id oai:localhost:PNK-5841
record_format dspace
spelling oai:localhost:PNK-58412024-05-29T09:29:21Z Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội Trần, Tuấn Dương Vũ, Đức Nghĩa dịch vụ chăm sóc sức khỏe Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận. 2022-06-22T07:43:56Z 2022-06-22T07:43:56Z 2018 Thesis https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/5841 vi application/pdf k.n.x.b
institution Digital Phenikaa
collection Digital Phenikaa
language Vietnamese
topic dịch vụ chăm sóc sức khỏe
spellingShingle dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Trần, Tuấn Dương
Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
description Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận.
author2 Vũ, Đức Nghĩa
author_facet Vũ, Đức Nghĩa
Trần, Tuấn Dương
format Thesis
author Trần, Tuấn Dương
author_sort Trần, Tuấn Dương
title Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
title_short Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
title_full Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
title_fullStr Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
title_full_unstemmed Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
title_sort nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện đại học y hà nội
publisher k.n.x.b
publishDate 2022
url https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/5841
_version_ 1800416222225891328
score 8.891053