Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận.
Saved in:
Main Author: | Trần, Tuấn Dương |
---|---|
Other Authors: | Vũ, Đức Nghĩa |
Format: | Thesis |
Language: | Vietnamese |
Published: |
k.n.x.b
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/5841 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
68 ngày sống healthy & balanced : Sổ tay động lực New me /
Published: (2020) -
Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội /
by: Trần, Tuấn Dương
Published: (2018) -
Câu hỏi lượng giá chăm sóc sức khỏe trẻ em /
by: Đinh, Ngọc Đệ
Published: (2016) -
Health Care Dilemma, The: A Comparison Of Health Care Systems In Three European Countries And The Us /
by: Elizabeth, G Armstrong
Published: (2011) -
Những quy tắc để sống khỏe /
Published: (2019)