Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden
Nghiên cứu làm sáng tỏ mặt lý luận về vấn đề chất lượng dịch vụ trong hệ thông nhà hàng, Nghiên cứu đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng O2 Garden, Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden trong thời gian tới....
Saved in:
Main Author: | Cao, Anh Tuấn |
---|---|
Other Authors: | Dương, Thị Thanh Hương |
Format: | Study |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/480 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng O2GARDEN /
by: Cao, Anh Tuấn
Published: (2020) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh Tân Triều, bệnh viện K năm 2021 và các yếu tố liên quan
by: Nguyễn, Thúy Anh
Published: (2023) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
by: Nguyễn, Hải Dần
Published: (2022) -
Phát triển khu vực dịch vụ : Sách tham khảo /
by: Đinh, Văn Ân,
Published: (2007) -
Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /
by: Lưu, Đan Thọ
Published: (2016)