Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden

Nghiên cứu làm sáng tỏ mặt lý luận về vấn đề chất lượng dịch vụ trong hệ thông nhà hàng, Nghiên cứu đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng O2 Garden, Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden trong thời gian tới....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Cao, Anh Tuấn
Other Authors: Dương, Thị Thanh Hương
Format: Study
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Online Access:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/480
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
Description
Summary:Nghiên cứu làm sáng tỏ mặt lý luận về vấn đề chất lượng dịch vụ trong hệ thông nhà hàng, Nghiên cứu đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng O2 Garden, Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden trong thời gian tới.