Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden
Nghiên cứu làm sáng tỏ mặt lý luận về vấn đề chất lượng dịch vụ trong hệ thông nhà hàng, Nghiên cứu đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng O2 Garden, Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden trong thời gian tới....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Cao, Anh Tuấn |
---|---|
Đồng tác giả: | Dương, Thị Thanh Hương |
Định dạng: | Study |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/480 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng O2GARDEN /
theo: Cao, Anh Tuấn
Nhà xuất bản: (2020) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh Tân Triều, bệnh viện K năm 2021 và các yếu tố liên quan
theo: Nguyễn, Thúy Anh
Nhà xuất bản: (2023) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
theo: Nguyễn, Hải Dần
Nhà xuất bản: (2022) -
Phát triển khu vực dịch vụ : Sách tham khảo /
theo: Đinh, Văn Ân,
Nhà xuất bản: (2007) -
Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /
theo: Lưu, Đan Thọ
Nhà xuất bản: (2016)