Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden

Nghiên cứu làm sáng tỏ mặt lý luận về vấn đề chất lượng dịch vụ trong hệ thông nhà hàng, Nghiên cứu đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng O2 Garden, Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden trong thời gian tới....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Cao, Anh Tuấn
Đồng tác giả: Dương, Thị Thanh Hương
Định dạng: Study
Ngôn ngữ:Vietnamese
Nhà xuất bản: 2020
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/480
Từ khóa: Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
id oai:localhost:PNK-480
record_format dspace
spelling oai:localhost:PNK-4802024-06-03T04:32:27Z Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden Cao, Anh Tuấn Dương, Thị Thanh Hương Quản trị kinh doanh chất lượng dịch vụ Nghiên cứu làm sáng tỏ mặt lý luận về vấn đề chất lượng dịch vụ trong hệ thông nhà hàng, Nghiên cứu đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng O2 Garden, Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden trong thời gian tới. 2020-07-31T03:48:03Z 2020-07-31T03:48:03Z 2020 Study https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/480 vi application/vnd.openxmlformats-officedocument.presentationml.presentation application/pdf
institution Digital Phenikaa
collection Digital Phenikaa
language Vietnamese
topic Quản trị kinh doanh
chất lượng dịch vụ
spellingShingle Quản trị kinh doanh
chất lượng dịch vụ
Cao, Anh Tuấn
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden
description Nghiên cứu làm sáng tỏ mặt lý luận về vấn đề chất lượng dịch vụ trong hệ thông nhà hàng, Nghiên cứu đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng O2 Garden, Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden trong thời gian tới.
author2 Dương, Thị Thanh Hương
author_facet Dương, Thị Thanh Hương
Cao, Anh Tuấn
format Study
author Cao, Anh Tuấn
author_sort Cao, Anh Tuấn
title Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden
title_short Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden
title_full Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden
title_fullStr Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden
title_full_unstemmed Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden
title_sort giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng o2 garden
publishDate 2020
url https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/480
_version_ 1801050400449626112
score 8.891053