Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
Đề xuất một số giải pháp khắc phục công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Lan Chinh |
---|---|
Đồng tác giả: | Đào, Thị Lành |
Định dạng: | Study |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Trường Đại học Phenikaa
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2461 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa /
theo: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Nhà xuất bản: (2021) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
theo: Nguyễn, Thị Thu Phương
Nhà xuất bản: (2020) -
Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
theo: Nguyễn, Xuân Thanh
Nhà xuất bản: (2021) -
Nghiệp vụ lễ tân khách sạn /
theo: Hoàng, Lê Minh,
Nhà xuất bản: (2005) -
Tiếp cận khách hàng : Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của bạn /
theo: Vương Linh,
Nhà xuất bản: (2006)