Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
Đề xuất một số giải pháp khắc phục công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
Saved in:
Main Author: | Nguyễn, Thị Lan Chinh |
---|---|
Other Authors: | Đào, Thị Lành |
Format: | Study |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Trường Đại học Phenikaa
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2461 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa /
by: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Published: (2021) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
by: Nguyễn, Thị Thu Phương
Published: (2020) -
Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
by: Nguyễn, Xuân Thanh
Published: (2021) -
Nghiệp vụ lễ tân khách sạn /
by: Hoàng, Lê Minh,
Published: (2005) -
Tiếp cận khách hàng : Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của bạn /
by: Vương Linh,
Published: (2006)