Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Đại học Phenikaa. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Trường Đại học Phenikaa...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Xuân Thanh |
---|---|
Đồng tác giả: | Dương, Thanh Thùy |
Định dạng: | Study |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Trường Đại học Phenikaa
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2458 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
theo: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Nhà xuất bản: (2021) -
Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa /
theo: Nguyễn, Xuân Thanh
Nhà xuất bản: (2021) -
Khách hàng là trên hết /
theo: Bruce, Andy
Nhà xuất bản: (2005) -
Chăm sóc dược /
theo: Hoàng, Thị Kim Huyền
Nhà xuất bản: (2010) -
Gánh nặng chăm sóc người bệnh đột quỵ não tại nhà của người chăm sóc chính đến khám khoa thần kinh bệnh viện Bạch Mai
theo: Khúc, Huyền Trang
Nhà xuất bản: (2022)