Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Đại học Phenikaa. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Trường Đại học Phenikaa...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn, Xuân Thanh |
---|---|
Other Authors: | Dương, Thanh Thùy |
Format: | Study |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Trường Đại học Phenikaa
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2458 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
by: Nguyễn, Thị Lan Chinh
Published: (2021) -
Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa /
by: Nguyễn, Xuân Thanh
Published: (2021) -
Khách hàng là trên hết /
by: Bruce, Andy
Published: (2005) -
Chăm sóc dược /
by: Hoàng, Thị Kim Huyền
Published: (2010) -
Gánh nặng chăm sóc người bệnh đột quỵ não tại nhà của người chăm sóc chính đến khám khoa thần kinh bệnh viện Bạch Mai
by: Khúc, Huyền Trang
Published: (2022)