Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa

Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Đại học Phenikaa. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Trường Đại học Phenikaa...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn, Xuân Thanh
Other Authors: Dương, Thanh Thùy
Format: Study
Language:Vietnamese
Published: Trường Đại học Phenikaa 2021
Subjects:
Online Access:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2458
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
Description
Summary:Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Đại học Phenikaa. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Trường Đại học Phenikaa