Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Đại học Phenikaa. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Trường Đại học Phenikaa...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Study |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Trường Đại học Phenikaa
2021
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2458 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Đại học Phenikaa. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Trường Đại học Phenikaa |
---|