Đi ra thế giới với người khổng lồ : Để doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trở thành đối tác thương hiệu toàn cầu /
Giới thiệu phương pháp quản trị, kỹ năng cơ bản giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có cơ hội trong việc định hướng, marketing cho doanh nghiệp sản xuất vươn ra thế giới và trở thành đối tác thương hiệu toàn cầu: Dịch chuyển sản xuất - đường đi của đồng tiền thông minh, chuỗi giá trị gia t...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phan, Văn Phương |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
Thế giới ; Alphabooks,
2020.
|
Tùng thư: | Tủ sách Quản trị
|
Chủ đề: | |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chế độ kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa : Ban hành theo Quyết định số 48/2006/QĐ-BTC ngày 14/9/2006 của Bộ trưởng Bộ Tài chính) /
Nhà xuất bản: (2007) -
Quản lý thu bảo hiểm xã hội đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình /
theo: Trần, Thị Bích Thủy
Nhà xuất bản: (2019) -
Merketing căn bản /
theo: Kotler, Philip
Nhà xuất bản: (2007) -
Phát triển hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh thành phố Hà Nội /
theo: Nguyễn, Thị Ngọc Lành
Nhà xuất bản: (2019) -
Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả : Tại sao các doanh nghiệp nhỏ hoạt động kém hiệu quả và làm thế nào để khắc phục? /
theo: Gerber, Michael E.
Nhà xuất bản: (2007)