Đi ra thế giới với người khổng lồ : Để doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trở thành đối tác thương hiệu toàn cầu /
Giới thiệu phương pháp quản trị, kỹ năng cơ bản giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có cơ hội trong việc định hướng, marketing cho doanh nghiệp sản xuất vươn ra thế giới và trở thành đối tác thương hiệu toàn cầu: Dịch chuyển sản xuất - đường đi của đồng tiền thông minh, chuỗi giá trị gia t...
Saved in:
Main Author: | Phan, Văn Phương |
---|---|
Format: | Book |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Hà Nội :
Thế giới ; Alphabooks,
2020.
|
Series: | Tủ sách Quản trị
|
Subjects: | |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chế độ kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa : Ban hành theo Quyết định số 48/2006/QĐ-BTC ngày 14/9/2006 của Bộ trưởng Bộ Tài chính) /
Published: (2007) -
Quản lý thu bảo hiểm xã hội đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Bình /
by: Trần, Thị Bích Thủy
Published: (2019) -
Merketing căn bản /
by: Kotler, Philip
Published: (2007) -
Phát triển hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh thành phố Hà Nội /
by: Nguyễn, Thị Ngọc Lành
Published: (2019) -
Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả : Tại sao các doanh nghiệp nhỏ hoạt động kém hiệu quả và làm thế nào để khắc phục? /
by: Gerber, Michael E.
Published: (2007)