Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /
Quyển sách marketing dịch vụ này đượ c biên soạn nhằm mục đích cung cấp những kiến thức nền tảng về marketing và dịch vụ cho những sinh viên quản trị kinh doanh nói chung và đặc biệt là sinh viên chuyên ngành quản trị marketing nói riêng, những doanh nhân và những nhà marketing và dịch vụ trong tươn...
Saved in:
Main Author: | Lưu, Đan Thọ |
---|---|
Other Authors: | Tôn, Thất Hoàng Hải, Cao, Minh Nhựt |
Format: | Specialized reference book |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Hà Nội :
Tài Chính ,
2016.
|
Subjects: | |
Online Access: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2559 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Giải pháp marketing nhằm thu hút dịch vụ quảng cáo cho báo xây dựng /
by: Nguyễn, Văn Trường
Published: (2019) -
Phát triển khu vực dịch vụ : Sách tham khảo /
by: Đinh, Văn Ân,
Published: (2007) -
Phát triển dịch vụ đại lý hải quan trên địa bàn thành phố Hà Nội /
by: Dương, Quỳnh Lan
Published: (2019) -
Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
by: Trần, Tuấn Dương
Published: (2022) -
Sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại khoa nội tim mạch Bệnh viện Trung ương quân đội 108 năm 2021 và các yếu tố liên quan
by: Nguyễn, Hải Dần
Published: (2022)