Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /

Quyển sách marketing dịch vụ này đượ c biên soạn nhằm mục đích cung cấp những kiến thức nền tảng về marketing và dịch vụ cho những sinh viên quản trị kinh doanh nói chung và đặc biệt là sinh viên chuyên ngành quản trị marketing nói riêng, những doanh nhân và những nhà marketing và dịch vụ trong tươn...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lưu, Đan Thọ
Other Authors: Tôn, Thất Hoàng Hải, Cao, Minh Nhựt
Format: Specialized reference book
Language:Vietnamese
Published: Hà Nội : Tài Chính , 2016.
Subjects:
Online Access:https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2559
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
Description
Summary:Quyển sách marketing dịch vụ này đượ c biên soạn nhằm mục đích cung cấp những kiến thức nền tảng về marketing và dịch vụ cho những sinh viên quản trị kinh doanh nói chung và đặc biệt là sinh viên chuyên ngành quản trị marketing nói riêng, những doanh nhân và những nhà marketing và dịch vụ trong tương lại. Nội dung quyển sách gồm 8 chương, bắt đầu từ những vấn đề chung nhất của nghệ thuật và 7P của marketing dịch vụ cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kết cấu giống nhau gồm các phần chính như: mục tiêu, nội dung, tóm lược, câu hỏi ôn tập và tình huống thực hành.
Physical Description:544tr. ; 20cm