Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /
Quyển sách marketing dịch vụ này đượ c biên soạn nhằm mục đích cung cấp những kiến thức nền tảng về marketing và dịch vụ cho những sinh viên quản trị kinh doanh nói chung và đặc biệt là sinh viên chuyên ngành quản trị marketing nói riêng, những doanh nhân và những nhà marketing và dịch vụ trong tươn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | , |
Định dạng: | Sách tham khảo chuyên ngành |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Nhà xuất bản: |
Hà Nội :
Tài Chính ,
2016.
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2559 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Quyển sách marketing dịch vụ này đượ c biên soạn nhằm mục đích cung cấp những kiến thức nền tảng về marketing và dịch vụ cho những sinh viên quản trị kinh doanh nói chung và đặc biệt là sinh viên chuyên ngành quản trị marketing nói riêng, những doanh nhân và những nhà marketing và dịch vụ trong tương lại.
Nội dung quyển sách gồm 8 chương, bắt đầu từ những vấn đề chung nhất của nghệ thuật và 7P của marketing dịch vụ cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kết cấu giống nhau gồm các phần chính như: mục tiêu, nội dung, tóm lược, câu hỏi ôn tập và tình huống thực hành. |
---|---|
Mô tả vật lý: | 544tr. ; 20cm |